LILAMA 18 được vinh danh nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam
Ngày 11/12 vừa qua, tại Hà Nội, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2022. Tại buổi lễ, Công ty CP LILAMA 18 được vinh danh là nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022.
LILAMA18 được vinh danh là nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và là sự cam kết của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm vượt trội; hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ hoàn hảo. Qua đó, tạo thêm hành trang, uy tín, lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp tham gia vào quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.
Để đạt được danh hiệu này, LILAMA 18 đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu…
Thành lập từ năm 1977, Công ty Cổ phần LILAMA 18 là một trong những đơn vị mạnh của Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam – CTCP. Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, LILAMA 18 đã có một vị trí vững vàng đồng thời là một thương hiệu cạnh tranh trong ngành xây lắp và chế tạo thiết bị ở Việt Nam, được các đối tác trong và ngoài nước tín nhiệm.
LILAMA 18 đủ năng lực nhận thầu trọn gói khảo sát, tư vấn thiết kế, gia công chế tạo và xây lắp các công trình có quy mô lớn với yêu cầu kỹ thuật cao trong các lĩnh vực Dầu khí, Điện - Năng lượng ...
Những năm gần đây, LILAMA 18 đã tham gia chế tạo hàng trăm nghìn tấn thiết bị có độ chính xác cao cho các dự án trong nước cũng như xuất khẩu sang thị trường Châu Âu, Châu Á bằng những sản phẩm được đảm bảo chất lượng, tiến độ cũng như tính ổn định của sản phẩm. LILAMA 18 đã và đang từng bước tham gia vào chuỗi sản xuất toàn cầu bằng các hợp đồng hợp tác, chế tạo thiết bị xuất khẩu cho các tập đoàn đa quốc gia.
Tại Chương trình Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2022, Ban tổ chức tiến hành tôn vinh 66 nhãn hiệu tiêu biểu của các doanh nghiệp là Hội viên Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam để trao giải Nhãn hiệu cạnh tranh, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam thông qua hoạt động bình chọn khách quan, chính xác của Hội đồng tư vấn – bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp hội có liên quan: Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ…
Giải thưởng năm nay có sự góp mặt và tham gia của hầu hết các thương hiệu mạnh hàng đầu Việt Nam như: Tổng công ty hàng không Việt Nam, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Ngân hàng TMCP phát triển TP Hồ Chí Minh…
Duy Tình - Thu Hồng
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận